Hãy nhớ đến những viên gạch và Eladio Dieste.

Đôi khi các kiến trúc sư không có sẵn công nghệ mà có lẽ họ muốn. Đôi khi họ được yêu cầu phải làm việc với một người thực sự công nghệ thấp. Vì vậy hãy nghĩ về tình huống này.

Chúng ta có thể tìm thấy nó trong tác phẩm của kiến trúc sư người Uruguay tên là Eladio Dieste. Vào thời điểm đó, vật liệu phổ biến nhất mà anh ấy có để thiết kế chỉ là gạch. Có lẽ, nếu chúng ta nghĩ về gạch, công nghệ liên quan đến những viên gạch, không lớn lắm, nhưng anh ấy nghĩ rằng nó có thể là cơ hội để tập trung vào những gì chúng ta có thể làm với một viên gạch từ một quan điểm kỹ thuật. Thế là anh bắt đầu uốn cong những bức tường. Anh bắt đầu uốn cong mái nhà. Bạn có thể thấy thiết kế của anh ấy thật tuyệt vời, xây dựng chỉ bằng vật liệu, chỉ một vật liệu duy nhất, gạch, mái nhà, tường, sàn nhà. Mọi thứ đã được xây dựng với một vật liệu. Nhưng điều quan trọng nhất vấn đề là anh ấy biết rằng anh ấy cần phải tìm ra một kỹ thuật mới về cách xây dựng chỉ với một số vật liệu độc đáo và từ một cách hoàn toàn khác mà truyền thống vẫn làm được phát triển bằng gạch. Vì vậy ông đã phát minh ra một hệ thống xây dựng mới liên quan đến việc sử dụng gạch. Đôi khi đây là điều kiến trúc sư cần làm. Hãy nhớ rằng, điều đó không quan trọng với tài liệu bạn có, bạn có thể nâng cao bất cứ thứ gì bạn có sẵn tại thời điểm đó. Hãy nhớ đến những viên gạch và Eladio Dieste.

Theo các bạn các kiến trúc sư đã làm việc như thế nào bằng vật liệu tái chế, hay nói theo cách khác, làm thế nào bạn có thể cung cấp vật liệu cơ hội thứ hai?